Cùng vé máy bay giá rẻ cheapbooking.vn thưởng ngoạn 1 NGÀY Ở BOHOL, PHILIPPINES

Cùng vé máy bay giá rẻ cheapbooking.vn thưởng ngoạn 1 NGÀY Ở BOHOL, PHILIPPINES 
💻Đặt vé bay ngay www.cheapbooking.vn

🏝Bohol là một tỉnh đảo của Philippines, nằm ở phía đông đảo Cebu, gồm đảo Bohol và 75 hòn đảo nhỏ hơn xung quanh.

Điểm tham quan đầu tiên là Nhà thờ cổ Baclayon đang được trùng tu sau trận động đất nên điểm đáng xem là những cổ vật còn lưu giữ bên trong nhà thờ. Phí vào cổng 50 peso. Lưu ý là bạn sẽ không được quay phim, chụp hình những cổ vật này nhé. Khu vực được yêu thích nhất phải kể đến là Giếng nguyện ước ở khuôn viên sau nhà thờ. Để mong ước thành sự thật, bạn cần nhắm mắt và thành tâm nghĩ đến ước nguyện của mình, sau đó gõ một cái lên chiếc chuông trên miệng giếng rồi thảy một đồng xu xuống giếng.

🛳Tiếp theo, hãy nạp năng lượng bằng bữa trưa trên thuyền dạo dọc sông Loboc. Vừa thưởng thức món ngon, vừa được nghe nhạc sống, vừa tận hưởng thiên nhiên trong lành dọc hai bên bờ sông sẽ khiến bạn thấy vô cùng thư thái.

Khu Đồi Sôcôla (Chocolate hills) với hơn 1000 ngọn đồi tự nhiên là điểm thu hút du khách nhất ở Bohol. Tên gọi này là do những đồi cây có hình nón giống thỏi sôcôla Hershey kisses. Nơi đây có một khoảng sân trên cao, nơi có thể nhìn bao quát ngọn đồi nên du khách thường tập trung rất đông để chụp hình. Để có tấm hình đẹp mà không dính “biển người”, bạn hãy vòng ra sau chòi nghỉ phía bên trái lưng chừng dãy bậc thang lên đỉnh khu chụp hình.

🌳Đã đến Chocolate hills thì bạn càng không thể bỏ lỡ Bilar Man Made Mahogany Forest (rừng cây gụ), một trong những điểm chụp hình ảo diệu ở Bohol. Bạn sẽ bất ngờ hơn khi biết đây là rừng nhân tạo với dãy cây Mahogany trải dài đến 2 km, cao vút như chạm đến trời xanh.

Cách đến Bohol:
 Bay thẳng Tp.HCM – Manila và Manila – Cebu hoặc bay Tp.HCM – Cebu (nối chuyến ở Kuala Lumpur)
Từ Cebu, bạn đi phà cao tốc ở bến Tagbilaran cỡ 2 tiếng là đến Bohol. Thông tin các hãng tàu ở đây https://www.bohol.ph/article107.html


MUA VÉ MÁY BAY - NHỚ NGAY LAM HỒNG
----
Liên hệ trực tiếp đặt chỗ tại:
- Trụ sở 1 : " Vinhomes Central Park - Landmark L5-05-OT_5" 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh ( Trụ sở chính ) .
Trụ sở 2 : "24-25 Đường số 40, phường Tân Phong, Q.7"

- Sđt bàn : 1900 63 67 70 hoặc (028).36 22 66 68 
- Hotline 24/24 : 0937 940 777
- Hỗ trợ đặt vé trực tuyến tại: www.cheapbooking.vn - www.easyflight.vn
- Fanpage : https://www.facebook.com/cheapbooking/
- Email: sales.lamhong@gmail.com
#dailyvemaybay #vemaybay #cheapbooking #dailycap1vemaybay#tuyendailycap2 #hoptaclamdailycap2 #dieukienlamdailycap2#codexuatve3hang #vietnam #vietjet #jetstar #vemaybayquocte#vemaybayquocnoi #vemaybaygiare #airasia #vemaybayairasia#malaysia
#VietnamAirlines #Muathuvang #vemaybayquoctegiare#vemaybaylamhong #vemaybaydimy #vemaybaydiItalia#vemaybaygiarediY

 

 

Tìm và đặt vé







Tìm chuyến bay
Chấp nhận thanh toán