NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP NHƯ TRONG CỔ TÍCH CỦA ĐỘNG NEPAL-MELISSANY HY LẠP ! Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hy Lạp Greece tại cheapbooking.vn

Giống như một nàng tiên bước ra từ thần thoại, náu mình trong rừng sâu, vẻ đẹp huyền ảo lại kỳ bí của hang động Melissani làm choáng ngợp du khách từ khắp nơi trên thế giới, Melissani được một niềm tự hào của Hy Lạp cả về vẻ đẹp thiên nhiên và bề dày văn hóa.

Melissani là hang động nước xanh tuyệt đẹp nằm ở gần thị trấn Sami và chỉ cách bờ biển Mytros, phía đông của đảo Kefalonia 500 mét, nơi đây còn được gọi là “Động Tiên nữ”. Nằm gần các hòn đảo của Hy Lạp Kefalonia, trận động đất năm 1953 làm phía trên cùng của hang động sụp đổ và tạo thành Hang động Nepal – Melissa như bây giờ . Melissani có sức hấp dẫn kỳ lạ và là một trong những nơi khách du lịch thường ghé thăm nhất khi tới Hy Lạp. Điều gây ngạc nhiên cho du khách chính là hình ảnh một chiếc hồ nằm ngay bên trong hang động với cây cối bao quanh.

Từ ngữ và hình ảnh không thể diễn tả hết được vẻ đẹp nơi đây , các bạn yêu thích du lịch và khám phá còn chờ gì mà không truy cậpWWW.CHEAPBOOKING.VN và book ngay cho mình 1 tấm vé máy bay tới Hy Lạp ngay từ hôm nay để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp có 1 không 2 này .

Quý khách dù bất cứ đâu có thể liên hệ trực tiếp đặt chỗ tại:

- Trực tiếp: 114 Trần Đình Xu , P.Nguyễn Cư Trinh , Quận 1, TP HCM
- Hỗ trợ đặt vé trực tuyến tại: www.cheapbooking.vn – www.lamhong.vn

- Điện thoại: 08.6675 1018 - 08.38 37 37 31 
- Hotline : 0988 37 37 31 

- Email: info@lamhong.vn

Với phương châm “ Phục vụ vì lợi ích của khách hàng” chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!

 

Hãy đến với Cheapbooking , website đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ tất cả các hãng hàng không hàng đầu Việt Nam để đặt được vé máy bay giá rẻ của vietjet , vé máy bay giá rẻ của jetstar , vé máy bay giá rẻ của vietnam airline, vé máy bay giá rẻ của eva air, vé máy bay giá rẻ của tiger air, vé máy bay giá rẻ của iata airline, vé máy bay giá rẻ của cathay pacific, vé máy bay giá rẻ của asian airline……. và các hãng khác đi Châu Âu , Châu Á và các nước khác với giá rẻ nhất và tốt nhất!

Tìm và đặt vé







Tìm chuyến bay
Chấp nhận thanh toán