Ơ, ĐÂY LÀ CHÂU ÂU HAY Ở VIỆT NAM

Phim trường mới nổi ở Đà Nẵng khiến bạn phải ngỡ ngàng thốt lên: "Ơ, ĐÂY LÀ CHÂU ÂU HAY Ở VIỆT NAM !" 🏰📮🏰

Trang trại Thuận Phước ở Đà Nẵng những ngày nay khiến dân tình chia sẻ không biết mệt mỏi vì ... quá đẹp và ấn tượng với cách trang trí lấy cảm hứng từ châu Âu!
Trải dài trên diện tích trên 3000m vuông, địa điểm này lọt vào mắt xanh của các cặp đôi sắp cưới và các bạn trẻ thích chụp choẹt theo hướng vintage.


Với phong cảnh tự nhiên thoáng đãng nên thơ, các kiến trúc tinh tế ấn tượng, Thuận Phước Field là khu picnic dã ngoại lý tưởng cho các bạn trẻ và gia đình dịp cuối tuần.
Nằm cách trung tâm thành phố không xa, cảnh sắc nơi đây khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ vì chẳng khác gì một nông trại ở trời Âu.
Bạn sẽ như lạc vào thế giới của đất nước Hà Lan với những ngôi nhà nhỏ được vây quanh những mảng tường rào đủ màu sắc...hay những chiếc cối xay gió đặc trưng!
Những cánh đồng cỏ khô, lá đỏ mùa thu ...hay những chiếc xe hơi cũ kĩ ...


Thời gian đẹp nhất là tầm 4 rưỡi chiều để tránh nắng gắt; nên chuẩn bị sẵn điện thoại hoặc máy ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp; Cần có một người đồng hành hoặc một nhóm bạn để chụp ảnh cho nhau nhé!


Quản lý Thuận Phước Field - anh Trung chia sẻ: "Phim trường này được lấy cảm hứng từ những nông trường, trang trại ở châu Âu. Mục đích ban đầu của tụi mình là xây dựng nó để những đoàn phim chụp ảnh cưới, kỉ yếu thôi nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ như thế"
Phim trường này được giới thiệu đang khai thác diện tích khoảng 3.000m vuông. Những đạo cụ, vật liệu trang trí đều được tự tay thiết kế, một số hoa giả thì được đặt mua.
Đây hứa hẹn sẽ là nơi hot nhất 2016 cho các bạn trẻ đến tha hồ ngắm cảnh, chụp choẹt, check-in các kiểu ở Đà Nẵng.
Đây cũng là nơi có nhiều cảnh đẹp giúp các cặp đôi chụp ảnh cưới và quay MV vô cùng độc đáo.
Giá vào cửa ở đây là 200k cho khoảng một tiếng chụp hình, thực sự với bối cảnh đẹp và mới mẻ ở Việt Nam như thế này thì không hề đắt.
Cùng xem album ảnh đang khiến dân tình "phát sốt" trên Facebook về Thuận Phước Field này cùng easyflight.vn và cheapbooking.vn nhé

Du lịch Đà Nẵng, lưu giữ cho mình 1 album ảnh xinh lung linh tại Thuận Phước .Chi tiết giá tham khảo tại : www.easyflight.vn -www.cheapbooking.vn

Liên hệ trực tiếp đặt chỗ tại:
- Văn phòng: 114 Trần Đình Xu , P.Nguyễn Cư Trinh , Quận 1, TP HCM
- Hỗ trợ đặt vé trực tuyến tại: www.easyflight.vn - www.cheapbooking.vn
- Điện thoại: 08.6675 1018 - 08.38 37 37 31 
- Hotline : 0937.940.777
- Email: sales.lamhong@gmail.com
Với phương châm “Phục vụ vì lợi ích của khách hàng”, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ

 
 

 

Tìm và đặt vé







Tìm chuyến bay
Chấp nhận thanh toán