Bạn ở TP.HCM, bạn đang không biết đi đâu vào dịp lễ 30/4, hãy thử xem qua bài viết này!

1. Miền Tây

Một chuyến về miền Tây sẽ khiến du khách thỏa mãn với cảnh vật, con người nơi đây. Điểm chung của tất cả các cồn là những con đườn đất uốn lượn, những vườn trái cây xum xuê trái, bạn có thể mua vé vào vườn ăn thỏa thích hay mua về làm quà. Ngoài thưởng thức trái cây, hình thức be mương bắt cá rồi chế biến thành món ngon cũng sẽ thu hút bạn.

2. Cần Giờ và biển Long Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu)

 

Cần Giờ và biển Long Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu) cũng được nhiều người ưa chuộng. Giá khách sạn ở Cần Giờ tương đối mềm, khoảng 300 nghìn/ phòng có thể ở được ba người. Những chuyến đi gần như thế này rất thích hợp đối với những gia đình muốn tự tổ chức lịch trình hay các chuyến đi riêng mà không cần đặt tour tuyến.

                                                                       Biển Long Hải

3. Đà Lạt

Đà Lạt lại là nơi “trốn nắng” thú vị mà các bạn sinh viên lựa chọn. Một điều đặc biệt là tại Đà Lạt thời điểm này đang tới mùa vụ thu hoạch dâu tây, thông thường du khách tới vườn sẽ được chủ phát cho một chiếc hộp để có thể tự tay lựa chọn những quả dâu tây theo ý mình muốn.

 

4. Đảo Bình Ba (TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa)

Nơi đây còn được gọi là đảo Tôm Hùm, bởi nổi tiếng với với những con tôm hùm rất to. Tôm hùm Bình Ba từ lâu đã trở thành một trong những đặc sản không thể bỏ qua khi nhắc đến Đảo Bình Ba. ới hàng trăm bè tôm hùm khắp đảo, cũng là phương tiện sinh sống chính của nhiều hộ gia đình, giá tôm hùm ở Bình Ba được xem là “giá gốc”, với nhiều cách chế biến đúng chất dân chài, giữ độ ngon, dai, ngọt đáng giá của tôm hùm. Du khách đến đây đều mê mẩn món tôm hùm nướng.

 

Tìm và đặt vé







Tìm chuyến bay
Chấp nhận thanh toán