MÊ ĐẮM VỚI VẺ ĐẸP KỲ ẢO CỦA CÁNH ĐỒNG MUỐI TỰ NHIÊN LỚN NHẤT THẾ GIỚI Salar de Uyuni Ở BOLIVIA. Đặt vé máy bay đi bolivia giá rẻ nhất tại www.cheapbooking.vn

Cánh đồng muối khổng lồ, lớn nhất thế giới ở Bolivia được ví như “kỳ quan lạ” của thiên nhiên. Nơi đây như tấm gương khổng lồ, phản chiếu nền trời khiến du khách có cảm giác đang bước đi cùng mây trắng.

Cánh đồng muối Salar de Uyuni thuộc phía Tây Nam Bolivia, gần biên giới Chile. Đây là cánh đồng muối tự nhiên lớn nhất thế giới, được hình thành nhờ sự vận động của vỏ trái đất. Hồ muối cạn có diện tích khoảng 10582 km2, gần dãy Andes với độ cao 3650 m.

Cái cảm giác không có đường chân trời ở nơi đây làm mê đắm khách du lịch, giúp họ có thể sáng tạo được những bức ảnh thú vị khiến người xem chỉ ngắm thôi cũng muốn đến ngay tới đó để được trải nghiệm cảm giác thật rồi.


Với danh hiệu “Cánh đồng muối lớn nhất thế giới”, Salar de Uyuni đã mặc nhiên trở thành một trong những địa chỉ du lịch hấp dẫn của Bolivia, thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan mỗi năm.


Để có thể chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp nơi đây quý khách hãy ghé thămWWW.CHEAPBOOKING.VN , chúng tôi có bán vé máy bay giá rẻ nhất đi Bolivia cũng như các nước khác trên thế giới.

Quý khách dù bất cứ đâu có thể liên hệ trực tiếp đặt chỗ tại:

- Trực tiếp: 114 Trần Đình Xu , P.Nguyễn Cư Trinh , Quận 1, TP HCM
- Hỗ trợ đặt vé trực tuyến tại: www.cheapbooking.vn – www.lamhong.vn

- Điện thoại: 08.6675 1018 - 08.38 37 37 31 
- Hotline : 0988 37 37 31 

- Email: info@lamhong.vn

Với phương châm “ Phục vụ vì lợi ích của khách hàng” chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!

 

Hãy đến với Cheapbooking , website đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ tất cả các hãng hàng không hàng đầu Việt Nam để đặt được vé máy bay giá rẻ của vietjet , vé máy bay giá rẻ của jetstar , vé máy bay giá rẻ của vietnam airline, vé máy bay giá rẻ của eva air, vé máy bay giá rẻ của tiger air, vé máy bay giá rẻ của iata airline, vé máy bay giá rẻ của cathay pacific, vé máy bay giá rẻ của asian airline……. và các hãng khác đi Châu Âu , Châu Á và các nước khác với giá rẻ nhất và tốt nhất!

 

Tìm và đặt vé







Tìm chuyến bay
Chấp nhận thanh toán