THẢ HỒN CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP TRONG XANH BẬC NHẤT CỦA ĐẢO KOH TAO - VỊNH THÁI LAN

Bạn là người yêu thích du lịch biển, đặc biệt là lặn biển để khám phá đại dương bí ẩn? Đảo Koh Tao, phía đông của Vịnh Thái Lan sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.


Khoảng 7000 thợ lặn mới được chứng nhận trên Koh Tao mỗi năm đã giúp hòn đảo trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất cho những ai muốn tìm hiểu về bộ môn lặn biển trên thế giới.


Với khung cảnh đẹp kỳ vĩ, nước biển trong xanh quanh năm và thế giới dưới nước rực rỡ, Koh Tao là thiên đường du lịch mà bất cứ ai cũng muốn đến một lần trong đời.
Để đến đảo Koh Tao, bạn có thể dễ dàng đi từ ‪#‎BANGKOK‬. Hãy truy cập ngay WWW.CHEAPBOOKING.VN và đặt ngay cho mình 1 tấm vé tới #bangkok để thưởng ngoạn vẻ đẹp nơi này nhé .

Quý khách dù bất cứ đâu có thể liên hệ trực tiếp đặt chỗ tại:

- Trực tiếp: 114 Trần Đình Xu , P.Nguyễn Cư Trinh , Quận 1, TP HCM
- Hỗ trợ đặt vé trực tuyến tại: www.cheapbooking.vn – www.lamhong.vn

- Điện thoại: 08.6675 1018 - 08.38 37 37 31 
- Hotline : 0988 37 37 31 

- Email: info@lamhong.vn

Với phương châm “ Phục vụ vì lợi ích của khách hàng” chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!

 

Hãy đến với Cheapbooking , website đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ tất cả các hãng hàng không hàng đầu Việt Nam để đặt được vé máy bay giá rẻ của vietjet , vé máy bay giá rẻ của jetstar , vé máy bay giá rẻ của vietnam airline, vé máy bay giá rẻ của eva air, vé máy bay giá rẻ của tiger air, vé máy bay giá rẻ của iata airline, vé máy bay giá rẻ của cathay pacific, vé máy bay giá rẻ của asian airline……. và các hãng khác đi Châu Âu , Châu Á và các nước khác với giá rẻ nhất và tốt nhất!

Tìm và đặt vé







Tìm chuyến bay
Chấp nhận thanh toán