Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh ấn tượng tại Đức

Ông Nguyễn Quốc Phương, Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines tại Đức, nhấn mạnh ngoài kết quả kinh doanh ấn tượng nêu trên, với những ưu đãi trong tư cách là thành viên của Liên minh Sky-Team và với việc đưa các loại máy bay hiện đại vào phục vụ thị trường Đức như B787-9, A350 trong tương lai gần.

Cũng theo đánh giá của người đứng đầu Chi nhánh Vietnam Airlines tại Đức, một khi sân bay Quốc tế Berlin-Brandenburg chính thức khai trương trong thời gian tới, với việc khai thông đường bay thẳng Berlin-Hà Nội, Vietnam Airlines chắc chắn sẽ ngày càng trở nên thân thuộc ở Đức và châu Âu với những thành công ấn tượng mới.

Đánh giá cao kết quả kinh doanh của Chi nhánh Vietnam Airlines tại Đức,Tiến sỹ Till Bunse, Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh và tiếp thị của sân bay Berlin-Brandenburg GmbH, cũng cho biết không riêng Vietnam Airlines, thị trường hàng không Đức trong năm qua có sự tăng trưởng tốt, với khoảng 4% .
 

Ông cũng bày tỏ hy vọng đường bay thẳng Berlin-Hà Nội sớm trở thành hiện thực, mang lại lợi ích thiết thực cho các bên./.

(Nguồn: vietnamplus.vn)

Tìm và đặt vé







Tìm chuyến bay
Chấp nhận thanh toán