Jetstar mở đường bay nối TPHCM với các điểm du lịch

Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines mở các đường bay mới đến các điểm du lịch nổi tiếng trong nước. Trọng tâm phục vụ cho khách du lịch trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày ở cả 2 đường bay.

Cụ thể, các chuyến bay từ TPHCM đi Nha Trang cất cánh vào lúc 11 giờ 35 phút đến Nha Trang lúc 12 giờ 35 phút. Còn chuyến bay từ TPHCM đi Phú Quốc cất cánh lúc 12 giờ 25 phút đến Phú Quốc lúc 13 giờ 20 phút. Ở chiều ngược lại từ Nha Trang về TPHCM cất cánh lúc 13 giờ 5 phút, tại sân bay Phú Quốc về TPHCM lúc 13 giờ 50 phút.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc của Jetstar Pacific cho biết, việc mở thêm hai đường bay mới là bước khởi đầu cho việc phát triển mạng đường bay nội địa và quốc tế của Jetstar Pacific trong thời gian tới.

Hiện tại, hãng có kế hoạch tăng đội bay lên 10 chiếc Airbus A320 vào năm 2014.

Bắt đầu từ tháng 1-2014, Jetstar Pacific sẽ tiếp nhận thêm 5 máy bay Airbus A320. Đồng thời, sẽ mở thêm các đường bay mới như Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - Đà Lạt, Hà Nội - Cần Thơ, và các đường bay quốc tế giữa Hà Nội - Bangkok (Thái Lan), Hà Nội - Hồng Kông, TPHCM - Singapore và TPHCM - Bangkok.

Trao đổi thêm với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, ông Lê Hồng Hà cho biết, năm 2013 kế hoạch kinh doanh của hãng có dấu hiệu rất khả quan. Ông cho biết năm nay hãng đã đã tiệm cận với mức lãi, với kế hoạch mở rộng đường bay trong nước và quốc tế năm sau hãng sẽ có lãi.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific có các cổ đông chính gồm Vietnam Airlines chiếm 66,93% cổ phần và hãng hàng không quốc gia Úc (Tập đoàn Qantas) chiếm 30%. Đến nay, Jetstar Pacific đã vận chuyển gần 10 triệu lượt hành khách.

Hành khách phát ngôn đe dọa trên máy bay bị phạt tới 30 triệu đồng

Hành khách đi máy bay có hành vi phát ngôn mang tính đe dọa như sử dụng bom mìn, chất nổ, chất phóng xạ, vũ khí sinh học trong khu vực làm thủ tục vận chuyển, khu vực cách ly, sân bay, trên máy bay sẽ bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.

Theo Nghị định số 147/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, có hiệu lực từ hôm nay 15-12 mức phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không sẽ tăng rất cao so với hiện nay.

Cụ thể, mức phạt cao nhất đối với hành vi phát ngôn mang tính đe dọa như sử dụng bom mìn, chất nổ, chất phóng xạ, vũ khí sinh học trong khu vực làm thủ tục vận chuyển, khu vực cách ly, sân bay, trên máy bay sẽ bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.

Còn hành vi mở cửa thoát hiểm máy bay trái quy định sẽ bị phạt 10 đến 20 triệu đồng. Mức phạt từ 5 đến 10 triệu đồng sẽ được áp dụng với hành vi ăn trộm đồ trên máy bay, như áo phao…

Nếu hành khách hút thuốc lá, kể cả thuốc lá điện tử, sử dụng thiết bị điện tử, thiết bị thu phát sóng trên máy bay khi không được phép sẽ bị phạt tiền 3 đến 5 triệu đồng (mức phạt trước đó tối đa chỉ 1 triệu đồng)

Hành khách không tuân thủ hướng dẫn về an ninh trật tự an toàn hàng không, phòng chống dịch bệnh sẽ bị phạt từ 1 đến 3 triệu đồng.

Ngoài ra, việc không niêm yết công khai giá cả, dịch vụ phi hàng không tại sân bay cũng sẽ bị phạt từ 3 đến 5 triệu đồng.

Theo: baomoi.com

Tìm và đặt vé







Tìm chuyến bay
Chấp nhận thanh toán